CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ HOÀN
TRẢ
Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho PESAT sẽ được lưu giữ trên hệ thống của PESAT
tại văn phòng của PESAT.
Khi cần, Người sử dụng PESAT có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:
· Địa chỉ: 9/129 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
· Điện thoạii (Zalo): Miền Bắc: 0912 007 312 Miền Nam: 0913 815 996
- PESAT có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp
nhận yêu cầu và thông tin từ bạn. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ,
yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của bạn, chúng tôi sẽ
liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.
- Khi
bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức
thanh toán phù hợp nhất để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.
- Đảm
bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về sản phẩm, dịch vụ PESAT cung cấp trên website thương mại điện tử.
- Tuân
thủ quy định của pháp luật về thanh toán trực tuyến, bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng trên
website thương mại điện tử.
- Thực
hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật Giải đáp các thắc mắc và
khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
- Thanh
toán đầy đủ cho PESAT số tiền theo đơn đặt hàng kèm
theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (nếu có). Hỗ trợ và cung cấp thông tin
đầy đủ cho PESAT liên quan tới các giao dịch khi PESAT có yêu cầu.
Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên chính
sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc:
- Đội
ngũ PESAT đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ
đã thống nhất với bạn về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề
nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Khi đã bắt đầu quyết định mua hàng, bạn sẽ không được hủy, thay đổi
hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.